Sâm lốc - thể loại game bài đình đám nhất hiện nay, đã chính thức cập bến tại Sảnh Bài. Tham gia ngay!

Monday, January 29, 2018

Mẹo chơi game bài Sâm Lốc dễ áp dụng nhất

Sâm lốc là game bài được nhiều người yêu thích trên các trang đánh bài trực tuyến hiện nay, như Sảnh Bài. Với những ván đấu trí sôi nổi cùng luật chơi vô cùng hấp dẫn, đây thực sự là một trong số nhiều tựa game bài. 

Tuy nhiên, để trở thành cao thủ chơi bài sam loc , bạn cũng cần tích lũy cho mình những kinh nghiệm quý báu từ nhiều mẹo vặt.


Việc đầu tiên mình muốn chia sẻ đến các bạn chính là phải hiểu rõ luật chơi, các thế bài trong game đánh bài sâm lốc, Bước này bị nhiều người bỏ qua có thể các bạn cho rằng mình đã hiểu rõ hết rồi, hoặc nó không cần thiết nhưng mình đã thấy nhiều người chơi chỉ biết sơ qua luật chơi chứ không tường tận nó. 

Vậy lời khuyên đầu tiên đến các bạn là nên tìm hiểu kĩ về luật chơi, bước này được coi là nền móng trong việc trở thành cao thủ ( nó đều đúng với bất kỳ việc gì mà bạn muốn làm).

Sau khi hoàn thành bước cơ bản trên chúng ta sẽ cùng nhau đến với kỹ năng nhớ bài, phán đoán và ra quyết định chuẩn xác. 

Làm sao để nhớ bài? mẹo để các bạn nhớ là chỉ tập trung những quân bài lớn từ 10 trở lên, đếm nhẩm là cách nhớ bài nhanh nhất như khi có người đánh ra đôi K thì lập tức bạn sẽ biết rằng còn 2 quân K nào nữa, và cứ thế các bạn lần lượt sẽ áp dụng các quân bài còn lại. 

Sau khi nhớ bài rồi thì việc phán đoán bài của đối phương trở nên dễ dàng hơn và qua đó bạn có thể lựa chọn để đánh ra những nước bài có lợi nhất cho mình.

Một kỹ năng cơ bản nữa mà mình muốn nhắc đến chính là việc sắp xếp các lá bài trên tay một cách cẩn thận và hợp lý. Đừng coi thường bước này nếu như bạn không muốn sẽ phải ân hận khi đã đánh ra những con bài sai lầm khiến cho người chơi phải chịu một thất bại oan uổng.

Những mẹo chơi trên là nhưng kinh nghiệm mà mình tổng hợp sau nhiều năm kinh nghiệm của mình. Chúc bạn sẽ thành công và luôn giành chiến thắng trong những lần chinh chiến đánh bài online của mình.
Share:

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Tổng quan

Sảnh Bài sân chơi đẳng cấp nơi bạn thỏa sức chơi game đánh bài, binh xập xám, tiến lên miền nam, phỏm, xì tố, sâm lốc... hoàn toàn miễn phí.

BTV Content

Labels